CẢM ƠN MỌI NGƯỜI!

 


Vậy là quá tuỵt vời ròi nha !!! Trời ơi yêu Yuri Maddchen lắm luôn !!! Cảm ơn mọi người đồng hành cùng mình suốt thời gian qua ! Vậy là mình có thể nghỉ ngơi được rồi, một phần tôn trọng những bản dịch có công sức chứ không phải đi Reup, một phần nữa, mình thực sự đã mệt từ lâu lắm rồi, cố trụ đến ngày hôm nay đúng là kỳ tích (vì quả thật chỉ mình mình gánh web, tự reup tự edit tự quản) 

Chỉ là sở thích, ngẫu hứng nhất thời, không phải công việc mà mình theo đuổi, không có ai cùng làm để có động lực, và quả thật sở thích nó rất bất biến, ngày này mình thích thì chắc gì ngày sau mình còn đủ can đảm theo đuổi, mình là kẻ hèn mọn vậy đấy! Xin thứ lỗi cho sự tồi của admin này!!!

Lala SS1 sẽ được Yuri Maddchen dịch sớm thôi, chỉ còn là vấn đề thời gian. Thành thật xin lỗi và cảm ơn các bạn đã theo dõi web, chúc mọi người ngày sau vẫn vui vẻ, an lành! Thời gian đã hết rồi, tạm biệt các bạn tại đây nha! 

Nhận xét